ĐẠI SỨ CỦA CHIẾN DỊCH SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC

Vừa qua, PGS TS Huỳnh Văn Sơn đã nhận lời mời của công ty TNHH Merck Việt Nam (thuộc Merck Serono, một bộ phận sinh dược phẩm của Merck KGaA – Darmstadt – Đức) làm đại sứ cho chiến dịch “Nâng cao nhận thức về hiếm muộn” với chủ đề “Hãy thực hiện các bước tiếp theo để có con” tại Việt Nam. Chiến dịch sẽ diễn ra tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và một vài tỉnh thành khác trên cả nước hoàn toàn miễn phí.

 

Chiến dịch nhằm mục đích nâng cao hiểu biết về khả năng sinh sản của những cặp vợ chồng dưới 40 tuổi, hướng dẫn các cặp vợ chồng thực hiện đúng trình tự các bước để nỗ lực có con của họ có kết quả. Chiến dịch này là chiến dịch mang tính chất cộng đồng đã diễn ra hai năm liên tiếp và dự kiến sẽ diễn ra thường xuyên. Để thực hiện hiệu quả chiến dịch này, Merck Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị hỗ trợ sinh sản (IVF) uy tín tại Việt Nam cùng triển khai chiến dịch. IMG_2531IMG_2384IMG_2383IMG_2423

Chiến dịch được thực hiện thông qua các buổi hội thảo lớn với sự tham gia tư vấn của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và điều trị vô sinh, hiếm muộn tại Việt Nam hiện nay cùng các y bác sĩ tại những trung tâm IVF. Với Đại sứ là một chuyên gia tâm lý uy tín trên cả nước với sức ảnh hưởng với truyền thông, PGS TS Huỳnh Văn Sơn được Ban tổ chức kỳ vọng sẽ đem thông điệp đến với những gia đình trẻ mới cưới và cả những gia đình đã cưới trên một năm mà chưa có con dù không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào những thái độ tích cực và những hành vi có định hướng.

IMG_2531IMG_2441

Bên cạnh sự chia sẻ về chuyên môn sức khỏe sinh sản, yếu tố tâm lý trong vấn đề nhận thức về hiếm muộn cũng được quan tâm rất nhiều. Rất nhiều cặp vợ chồng bị hiếm muộn nhưng ngại đi kiểm tra. Nắm bắt được điều này, ban tổ chức chiến dịch đã mời được PGS TS TLH Huỳnh Văn Sơn làm đại sứ hình ảnh. Với kinh nghiệm hơn 15 năm làm tham vấn trực tiếp trên nhiều Đài phát thanh – truyền hình cũng như là một diễn giả – một nhà quản lý chuyên môn có uy tín, PGS. TS Huỳnh Văn Sơn đã nhận lời trở thành Đại sứ của chương trình sau một thời gian bàn bạc, suy nghĩ. Từng gặp không ít những trường hợp hiếm muôn, PGS Sơn cho biết: “Tôi muốn chung sức với chương trình và các nhàn chuyên môn để mang đến một nhận thức tích cực hơn về vấn đề hiếm muộn. Nếu có cơ hội mang đến cho những gia đình một nụ cười, một niềm hạnh phúc, một kết quả tình yêu mỹ mãn thì tôi rất sẵn lòng”

IMG_2459IMG_2470

Chiến dịch diễn ra từ ngày 01/08/2014 đến 07/09/2014 tại TP. HCM và Hà Nội. Chính thức trở thành Đại sứ của chương trình – của chiến dịch, PGS Sơn đã đến thăm viếng đơn vị tổ chức – đơn vị tài trợ để kiểm tra những khâu cuối cùng, góp ý hoàn tất cho chương trình cũng như nhận hoa và quà tặng chính thức từ Alex Wang – TGĐ của Merck Việt Nam. PGS Sơn cũng đã bắt đầu hành động trong vai trò đại sứ với kế hoạch cũng khá chi tiết và cụ thể. Hy vọng rằng những thông điệp nhân văn của Đại sứ chương trình – một nhiệm vụ mới, một hình ảnh mới của PGS TS Huỳnh Văn Sơn – Phó Chủ tịch Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam sẽ mang đến thật nhiều điều thú vị.

IMG_2402IMG_2415IMG_2383IMG_2401

Hà Trần

About the Author: admin

You might like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *