PGS TS Huỳnh Văn Sơn đồng hành cùng 4000 nhà thuốc trên toàn quốc

Trong suốt tháng 5 và đầu tháng 6 vừa qua, PGS TS Huỳnh Văn Sơn và trung tâm chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt đã ngược xuôi Nam Bắc để đồng hành cùng với hơn 4000 nhà thuốc về cách ứng xử tâm lý khi khách hàng khi giao tiếp với bệnh nhân, thân nhân người bệnh.

Song song đó, những tuyệt chiêu riêng để tư vấn hiệu quả cho khách hàng và cách thức xây dựng chỗ đứng của nhà thuốc trong lòng khách hàng cũng được chuyển tải.

nha-thuoc-1

Rong ruổi từ TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, PGS TS Huỳnh Văn Sơn vẫn giữ được ngọn lửa nghề để truyền đạt cho chủ nhà thuốc, dược sĩ tham gia. Với hy vọng mang đến những lời chia sẻ tâm huyết, dù hành trình di chuyển xa và áp lực, PGS Sơn vẫn chinh phục các chủ nhà thuốc bằng sự chuyên nghiệp.

Thông qua những lý thuyết hiện đại về nhu cầu, động cơ và các nguyên tắc tư vấn hiệu quả, các nhà thuốc hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng, từ đó có sự nhìn nhận riêng cho doanh nghiệp của chính mình về bí quyết tư vấn cho khách hàng phù hợp hơn.

nha-thuoc-2

nha-thuoc-7

PGS. TS chia sẻ: “Với khá nhiều bệnh thông thường đặc biệt là bệnh lý tiêu hóa, người dân thường đến nhà thuốc đầu tiên. Vì vậy, các nhà thuốc cần được hỗ trợ về những kĩ năng giao tiếp với khách hàng cũng như tâm lý của bệnh nhân để giao tiếp và tư vấn hiệu quả. Thời gian có hạn nhưng hi vọng rằng nhà thuốc cần hiểu và thể hiện sự tận tụy dành cho khách hàng. Đó là đạo đức nghề nghiệp và sự chuyên nghiệp trong công việc”.

nha-thuoc-3

nha-thuoc-4

Có thể nói đây là dự án lớn được công ty Sanofi tài trợ. Với sự tâm huyết của PGS Sơn trong vai trò diễn thuyết, những buổi tập huấn được tiến hành song song với hội thảo bệnh lý về tiêu hóa. Đáp lại sự hết lòng ấy, hơn 4000 nhà thuốc đã có những tràng pháo tay, những nụ cười giòn, những cái ôm và lời cảm ơn dành tặng đến cho PGS TS Huỳnh Văn Sơn. Đây có lẽ chính là điều hạnh phúc nhất mà một diễn giả muốn.

nha-thuoc-5

nha-thuoc-6

Hy vọng thời gian tới, dịch vụ chăm sóc khách hàng của các nhà thuốc sẽ ngày càng có nhiều điểm cộng và đội ngũ dược sĩ, chủ nhà thuốc sẽ góp phần xây dựng hình ảnh tốt hơn hướng đến sự mong đợi. PGS Sơn rất kỳ vọng: “Có thể 4000 nhà thuốc có sự thay đổi vẫn chưa đủ, nhưng đấy là sự cố gắng của cá nhân tôi và Sanofi. Hy vọng dự án sẽ được tiếp tục tiến hành ở năm sau theo hình thức nhân rộng hay tiếp tục bổ túc những nội dung mới hơn nữa…”.

About the Author: admin

You might like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *